Xu hướng 2018: lắp đặt cửa gỗ công nghiệp – cửa gỗ Duratek cho phòng bếp
8.0 trên 10 được 9 bình chọn

Vị trí gần khu vực nấu ăn của phòng bếp  thường bị ảnh hưởng về độ ẩm thấp, dầu mỡ. Do đó, các gia đình khi lắp đặt cửa gỗ cho phòng bếp cần lựa chọn dòng sản phẩm cửa chất lượng tốt, đảm bảo độ bền và chịu nước tốt. Theo khảo sát thực tế, từ cuối 2017 đầu 2018, xu hướng người dùng thường chọn cửa gỗ Duratek lắp đặt cho phòng bếp là rất phổ biến. Cũng theo các nhà phân phối, xu hướng chọn cửa cửa gỗ Duratek cho phòng bếp sẽ càng phát triển mạnh trong năm 2018 trở đi.

cua go duratek tai ha noi

Tại sao người dùng thường ưu tiên chọn cửa gỗ Duratek để lắp đặt cho phòng bếp?

1. Cửa gỗ Duratek khắc phục được hoàn toàn các điểm yếu của cửa gỗ tự nhiên

Với các điểm yếu của cửa gỗ tự nhiên như kém sang trọng, dễ bị mối mọt, cong vênh, chịu nước kém, tiếng kêu cọt kẹt khó chịu…thì cửa gỗ Duratek sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề này.  Khuôn cửa gỗ Duratek được trang bị hệ gioăng cao su cao cấp giúp cánh cửa kín khít tối đa đồng thời giúp cửa vận hành êm ái và bền bỉ.

Hơn thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cửa gỗ Duratek lắp đặt cho phòng bếp bởi độ bền đẹp, sang trọng, chịu nước 100% và rất phù hợp với không gian nội thất.  

cua go duratek

2. Cửa gỗ Duratek sử dụng gỗ Durawood theo công nghệ Châu Âu có khả năng chịu nước tuyệt đối, không mối mọt hoặc cong vênh.

Công nghệ Duratek : Công nghệ sản xuất cửa thông phòng bằng gỗ Durawood – loại vật liệu mới được sản xuất từ bột gỗ, PVC và các phụ gia. Bề mặt hoàn thiện bằng film vân gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc lựa chọn. Cửa gỗ Duratek có khả năng chịu nước tuyệt đối, hạn chế cong vênh, co ngót và có độ bền vượt thời gian.

cua go chiu nuoc huge

3. Màu sắc, kiểu dáng cửa gỗ Duratek đa dạng, sang trọng

Cửa gỗ Duratek với 12 màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng lựa chọn, dễ dàng phối hợp với không gian nội thất mang phong cách riêng của gia đình mình.

Cửa gỗ Duratek với nhiều kiểu dáng đẹp sang trọng như: cửa phẳng trơn Duratek Flatta , Cửa Duratek Line Art đường chỉ tinh tế , Cửa Duratek Gravo với pano đa dạng cùng với nhưng ô kinh lấy sáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phòng bếp.

cua go duratek

Cửa gỗ Duratek – cửa gỗ công nghiệp thế hệ mới từ Durawood công nghệ mới – HUGE cam kết chất lượng cùng với bảo hành 3 năm giúp bạn yên tâm khi vận hành bộ cửa.

 Cửa gỗ Duratek là một lựa chọn thông minh của gia đình bạn, chỉ với chi phí vừa phải, bạn đã có thể sở hữu được bộ cửa gỗ thẩm mỹ với độ bền vượt thời gian. 

Chính vì tất cả những đặc tính nổi bật trên của cửa gỗ Duratek, xu hướng từ năm 2018 trờ đi, người dùng ưu tiên lựa chọn dòng cửa gỗ Duratek lắp đặt cho phòng bếp là điều tất yếu.

Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa gỗ cho phòng bếp? Hãy liên hệ cuagochiunuoc.com.vn để được tư vấn lựa chọn cửa gỗ Duratek với giá tốt nhất.

 

Địa chỉ: Showroom 1: Số 35 ngõ 45 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
              Showroom 2: Số 65/165 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
              Showroom 3: Tòa nhà Zen Tower – 12 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0888245989
Email: [email protected]